Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần Thị Tuyết Oanh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2000
Luận án nghiên cứu tổng quan, khái quát cơ sở lý luận làm căn cứ cho việc xây dựng, sử dụng câu trắc nghiệm khách quan và tự luận ngắn. Khảo sát thực trạng xây dựng, sử dụng loại câu hỏi này đánh giá kết quả học tập môn giáo dục học ở trường sư phạm. Trên cơ sở đó xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm và quy trình sử dụng chúng để đánh giá kết quả học tập của sinh viên ở môn Giáo dục học.
005 ## 20001122
041 ## $aVie
095 ## $a371.01$b1
095 ## $a378(07)$b2
100 1# $aTrần Thị Tuyết Oanh
245 ## $aXây dựng, sử dụng câu trắc nghiệm khách quan và câu tự luận ngắn trong đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học/$cTrần Thị Tuyết Oanh
260 ## $aH.:$bĐHSPHN,$c2000
300 ## $a254 Tr.
520 ## $aLuận án nghiên cứu tổng quan, khái quát cơ sở lý luận làm căn cứ cho việc xây dựng, sử dụng câu trắc nghiệm khách quan và tự luận ngắn. Khảo sát thực trạng xây dựng, sử dụng loại câu hỏi này đánh giá kết quả học tập môn giáo dục học ở trường sư phạm. Trên cơ sở đó xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm và quy trình sử dụng chúng để đánh giá kết quả học tập của sinh viên ở môn Giáo dục học.
653 ## $aCâu hỏi trắc nghiệm
653 ## $aCâu hỏi tự luận
653 ## $aĐánh giá kết quả học tập
653 ## $aGiáo dục học
653 ## $aPhương pháp giảng dạy
900 ## 1
911 ## L.K.Lý
912 ## Administrator
915 ## $gĐặng Bá Lãm$gHà Thị Đức$dĐHSPHN$eBộ Giáo dục và Đào tạo$aLý luận và lịch sử sư phạm học$b5.07.01$cLuận án Tiến sĩ Giáo dục
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/2789-90
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Câu hỏi trắc nghiệm Câu hỏi tự luận Đánh giá kết quả học tập Giáo dục học Phương pháp giảng dạy
Hình thành và phát triển năng lực hợp tác làm việc của học sinh thông qua việc sử dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm nhỏ trong dạy học phần hoá học vô cơ lớp 12 - THPT nâng cao / Phạm Thị Ngọc Huyền
Lựa chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hóa học phần phi kim lớp 10 nâng cao nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trường THPT / Nguyễn Thị Mai Hương
Đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học cơ sở / Nguyễn Thị Bích
Sử dụng phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề trong dạy học phần hóa phi kim lớp 11 nâng cao - THPT / Nguyễn Thị Thúy
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án trong dạy học phần Hóa Phi kim chương trình Hóa học Trung học phổ thông / Phạm Hồng Bắc